Tin tức bệnh viện

QUỸ TẤM LÒNG VÀNG BỆNH VIỆN CHIA SẺ VỚI BỆNH NHÂN NGHÈO CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
[ Cập nhật vào ngày (20/11/2023) ]


       Với tinh thần “Chia sẻ yêu thương” sáng ngày 14/11/2023, Tổ công tác xã hội cùng Điều dưỡng trưởng khoa Ngoại Tổng Hợp – Khoa Phụ, Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Thành Phố Cần Thơ đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng tiền cho 02 người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

      Cô Nguyễn Thị Em, 58 tuổi, địa chỉ: Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ vào viện với chẩn đoán: Thoái hóa cột sống khác có tổn thương rễ sống, Bệnh tăng huyết áp vô căn ( nguyên phát), Thoái hóa đa khớp, Viêm khớp, Tăng lipid máu tổng hợp.

     Chú Trần Văn Lọng, 60 tuổi, địa chỉ: Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ vào viện với chẩn đoán: Thoái hóa cột sống khác có tổn thương rễ sống, Bệnh tăng huyết áp vô căn ( nguyên phát), Thoái hóa đa khớp, Viêm khớp, Tăng lipid máu tổng hợp.

      Gia đình cô chú thuộc diện khó khăn làm nghề bán bánh, cô chú sống cùng với người con trai út, anh con trai đã có vợ và 3 con nhỏ, vợ bị tật không có khả năng lao động, anh thì đi làm thuê thu nhập không ổn định, cô chú tuổi cao sức yếu hay bị đau khớp nên đã đi khám và nhập viện trong lúc nằm viện thì ở nhà không may xảy ra hỏa hoạn ngọn lửa đã thêu cháy nguyên căn nhà thiệt hại nặng nề. Trước khoàn cảnh khó khăn của gia đình bệnh viện đã trích “Quỹ tấm lòng vàng”  với tổng số tiền hỗ trợ cho gia đình cô chú phần viện phí 20% cùng chi trả với BHYT và phần chi phí phát sinh thêm ngoài danh mục bảo hiểm y tế với số tiền 4.939.000 để hỗ trợ cho gia đình cô chú. Xúc động trước tấm lòng của nhà hảo tâm và bệnh viện cô chú gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến nhà hảo tâm và bệnh viện đã giúp đỡ cô chú có thêm chi phí điều trị bệnh.

      Trong những lúc khó khăn mọi sự giúp đỡ điều trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết tiếp thêm động lực giúp cho bệnh nhân vơi bớt đi sự lo lắng và an tâm điều trị bệnh.

      Bệnh viện xin thay mặt gia đình bệnh nhân gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các nhà hảo tâm đã quan tâm, ủng hộ và chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của người bệnh.

      Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ, chia sẻ hơn nữa từ các mạnh thường quân để duy trì thường xuyên các hoạt động trợ giúp người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.




Tổ CTXH




 


Tìm kiếm

SẢN PHẨM MỚI

tin tức & sự kiện


Đơn vị trực thuộc