Tin tức bệnh viện

BV YHCT CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CHỨC VỤ LÃNH ĐẠO KHOA, PHÒNG
[ Cập nhật vào ngày (18/05/2022) ]

Sáng ngày 16/5/2022, Bệnh viện YHCT Cần Thơ tổ chức Lễ công bố và Trao quyết định bổ nhiệm chức danh cán bộ quản lý các khoa/phòng:


      Sáng ngày 16/5/2022, Bệnh viện YHCT Cần Thơ tổ chức Lễ công bố và Trao quyết định bổ nhiệm chức danh cán bộ quản lý các khoa/phòng:

                BSCKI. Nguyễn Thanh Duy giữ chức vụ Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp.

              BSCKI. Nguyễn Thị Thanh Huyền giữ chức vụ Phó khoa KBĐK-HSTC-CĐ.

    CN Phạm Văn Trạng giữ chức vụ Điều dưỡng trưởng khoa Phục hồi chức năng.

         BSCKII. Đoàn Anh Luân - Giám đốc Bệnh viện chúc mừng các đồng chí đã nhận được sự tín nhiệm cao của cán bộ viên chức tại đơn vị và sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Bệnh viện. Giám đốc cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ kế thừa và phát huy thành tích của các thế hệ đi trước, luôn nỗ lực cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ được giao, tiếp tục sát cánh cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ công chức, viên chức của bệnh viện xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển.

          BSCKI. Nguyễn Thanh Duy đại diện cho các cán bộ vừa được bổ nhiệm đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện đã tin tưởng và nhận thức được rằng đây là trách nhiệm lớn lao cùng với nhiều khó khăn, thử thách và hứa sẽ dành toàn bộ tâm huyết, nghị lực và trí tuệ với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình cao nhất để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao đưa Bệnh viện YHCT ngày một phát triển vững mạnh góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân của ngành Y tế.




BV YHCT




Tìm kiếm

tin tức & sự kiện


Đơn vị trực thuộc

Thư viện ảnh